โค้ชสัมพันธ์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ (โค้ชประกันภัยรถยนต์ ) (ผมจะเป็น ผู้ฝึกสอนงาน ประกันภัยรถยนต์ ฟรี ให้กับท่าน) ตอบทุกคำถาม ที่ท่าน ต้องการรู้ และช่วยให้ท่าน ลดรายจ่าย^เพื่อรายได้ สำนักงานตัวแทนนายหน้าประกันวินาศภัย นายสัมพันธ์ กิตติวรวิศาล (รหัสตัวแทน AM00062781 ผู้แจ้งงาน)ใบอนุญาตเลขที่ 5804004537 (หมดอายุ 01/03/23)

ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2560

>10 เรื่องน่ารู้ " เทศกาลปีใหม่ "


10 เรื่องน่ารู้ " 

เทศกาลปีใหม่ การเฉลิมฉลองเก่าแก่ของโลก "


1. การเฉลิมฉลองปีใหม่ถือเป็นเทศกาลที่เก่าแก่ที่สุดมีมาตั้งแต่ 4,000 ปีที่แล้วในอาณาจักรบาบิลอน เป็นยุคที่เริ่มใช้ปฏิทินโดยอาศัยระยะต่างๆ ของดวงจันทร์ในการนับ เมื่อครบ 12 เดือนก็ถือเป็น 1 ปี

2. เกาะ Caroline หรือรู้จักกันดีในชื่อเกาะ Millennium ตั้งอยู่ประเทศสาธารณรัฐคิริบาสในมหาสมุทรแปซิกฟิกใกล้เส้นศูนย์ เป็นสถานที่แรกของโลกที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ขึ้นในวันแรกของปีใหม่

3. ถ้านับกันตามไทม์โซนทั่วโลกแล้ว คืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่มีให้เฉลิมฉลองกันได้ถึง 40 ครั้ง

4. สถานที่ที่ผู้คนไปร่วมเฉลิมฉลองคืนส่งท้ายปีมากที่สุดคือลาสเวกัส, ดีสนีย์ เวิล์ด ออร์แลนโด และนิวยอร์ก ส่วนซิดนีย์ฮาร์เบอร์เป็นสถานที่ที่มีการจุดพลุมากที่สุดถึง 80,000 นัด

5. ในขณะที่หลายคนมีความสุขในช่วงเทศกาล แต่ก็มีหลายคนที่รู้สึกเศร้าหรือเรียกว่า New Year Blues จิตแพทย์ Tony Bates จากโรงพยาบาล St. James กล่าวว่าเพราะเป็นเวลาที่ผู้คนมองย้อนกลับในชีวิตและพบว่ายังไม่ประสบความสำเร็จ บางคนต้องอยู่คนเดียวในช่วงเทศกาลจึงกลายเป็นความเจ็ดปวดได้ 

6. ในอดีตเชื่อกันว่าคนที่เราเห็นเป็นคนแรกในวันปีใหม่จะนำโชคดีหรือไม่ก็โชคร้ายมาให้ ดังนั้นปีใหม่จึงเป็นกลายเป็นธรรมเนียมที่จะต้องอยู่กับครอบครัวหรือเพื่อนสนิทที่หวังดีกับเราและควรจะอยู่ห่างไกลกับศัตรูให้มากที่สุด

7. เดือน January ตั้งตามเทพเจ้าที่ชื่อ Janus ผู้มีสองหน้า หน้าหนึ่งมองไปด้านหลังและหน้าหนึ่งมองไปข้างหน้า

8. เพลงที่นิยมร้องกันมาที่สุดเมื่อเริ่มต้นปีใหม่คือ Auld Lang Syne ซึ่งถูกแปลมาเป็นหลายภาษา แต่ต้นฉบับเดิมแปลว่า “เวลาผันเปลี่ยน”

9. เชื่อว่าทุกคนคงจะมีปณิธานปีใหม่ซึ่งส่วนใหญ่มักหนีไม่พ้นเรื่องต่างๆ ดังต่อไปนี้คือ จะลดน้ำหนัก กินอาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกายให้มากขึ้น เลิกสูบบุหรี่ ประหยัดมากขึ้น หางานใหม่ แต่จากการสำรวจของ University of Bristol พบว่าชาวอเมริกัน 88% ที่ตั้งปณิธานปีใหม่จะทำไม่สำเร็จ

10. หลังจากแสงแรกแห่งปีใหม่ที่เกาะ Caroline เริ่มต้น อีก 26 ชั่วโมงต่อมา เกาะ Baker ตั้งอยู่ระหว่างเกาะฮาวายและออสเตรเลีย เป็นสถานที่สุดท้ายที่ปี 2015 กำลังจะผ่านพ้นไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://livingetc-th.com

ไม่มีความคิดเห็น:

จุดเด่นของธุรกิจ MGM ของ ศรีกรุงโบรคเกอร์

สมัครสมาชิกเพียง 200 บาท ได้สิทธิซื้อประกันภัยราคาพิเศษ ตลอดชีพ
มีบริการที่หลากหลาย มากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ
แนะนำเพื่อนมาเป็นสมาชิก เพื่อนได้ส่วนลด คุณยังได้ค่าแนะนำ
มีรายได้หลายทาง ทั้งขายเอง แนะนำบอกต่อ และบริหารทีม
ลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุกปี กฎหมายบังคับ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
เป็นธุรกิจที่ใหญ่มาก กำลังซื้อมากกว่า 2 แสนล้านบาท/ปี
เริ่มธุรกิจง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และ..ไม่มีเพดานรายได้
ไม่บังคับยอดรายเดือน หรือรายปี แต่..ก็มีรายได้หลักแสนต่อเดือนได้
สามารถโอนผลงาน รายได้ให้ทายาทได้ โดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่

สิ่งที่คุณจะได้รับ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ทีมงานโค้ชสัมพันธ์ศรีกรุงโบรคเกอร์









เคลมสีรอบคัน ทำแล้วดีจริงเหรอ ?