โค้ชสัมพันธ์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ (โค้ชประกันภัยรถยนต์ ) (ผมจะเป็น ผู้ฝึกสอนงาน ประกันภัยรถยนต์ ฟรี ให้กับท่าน) ตอบทุกคำถาม ที่ท่าน ต้องการรู้ และช่วยให้ท่าน ลดรายจ่าย^เพื่อรายได้ สำนักงานตัวแทนนายหน้าประกันวินาศภัย นายสัมพันธ์ กิตติวรวิศาล (รหัสตัวแทน AM00062781 ผู้แจ้งงาน)ใบอนุญาตเลขที่ 5804004537 (หมดอายุ 01/03/23)

ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

>แต่สุดท้าย เราก็เลิกกัน อยู่ดี… เพราะต่างคนต่าง ต้องการ“ใช้เหตุผล” ของตัวเอง….?




แต่สุดท้าย เราก็เลิกกัน อยู่ดี…
เพราะต่างคนต่าง ต้องการ“ใช้เหตุผล” ของตัวเอง….?
----------
----------
----------
สุขสันต์วันที่ 14.2.19
ซึ่งเป็นวันพิเศษ
และเป็นวันคบรอบแต่งงาน
ของสองเรา
ยาวนิดหนึ่งนะครับ
----------

"จินตนาการสำคัญกว่าความรู้"
เป็นวลีอันอมตะ ที่อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์
ทิ้งไว้.ให้ชาวโลก
มันเกี่ยวกันไหม
----------
คู่ชีวิต ก่อเกิดมาจาก “ความรัก”
ผลิดอกออกผลมาเป็น “ชีวิตคู่”
ให้ผลผลิตเก็บเกี่ยว คือ“ความสุข”


และท้ายสุด “ไม่ใช้เหตุผล” เป็นที่ตั้ง
----------
“คนสองคนไม่มีทางสมบูรณ์แบบได้หรอก”
หากใช้ “เหตุผล”ของตัวเรามาสร้างคำพูด
เพื่อ“หักหาญ”น้ำใจซึ่งกันและกัน
สุดท้ายแล้ว
ชีวิตคู่คงไปไม่รอด.. กี่ปีแล้วครับ กี่ปีแล้ว
สองเรา ถ่อมใจและยอมรับ
ทั้งความสมบูรณ์แบบ
และความไม่สมบูรณ์แบบ ของกันและกัน
----------
เรายอมรับว่า
สองเราให้ “หัวใจ”
เป็นผู้ดูแลจิตวิณญาณ
ชีวิตคู่ของสองเรา
เรายอมรับยึดมั่นกฎกติกา
ของการอยู่ร่วมกัน
แล้วทำตามอย่างเคร่งครัด
----------
และสิ่งสำคัญ ที่สองเราทำร่วมกัน
สองเราทำให้ "ความรัก"
เป็นคำกิริยา ไม่ใช่ “คำนาม”
สองเราเก็บเกี่ยวเอา “ความสุข”
ของกันและกันมาเป็นตัวตั้ง
“ไม่ใช้เหตุผล” เป็นที่ตั้ง
----------
เราโฟกัส “เรื่องที่ดีของอีกฝ่าย”
แล้วขยายให้ใหญ่ขึ้น
เพื่อผลผลิต ที่เรียกว่า “ความสุข”
ให้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ
----------
จนวันนี้ เราไม่สามารถที่จะยับยัง
ความเจริญเติบโต ของ “ความสุข” ได้
สองเราได้เก็บเกี่ยวผลผลิต นั้นคือ “ความสุข”
----------
สองเราเฝ้าช่วยกันเติมเต็ม
รดน้ำพรวนดิน ใส่ปุ๋ย
สร้างภูมิคุ้มกันโดยโฟกัส
“เรื่องที่ดีของอีกฝ่าย” มาโดยตลอด
----------
สองเรากล่าวคำขอบคุณกัน และกันทุกเช้าเย็น...
ขอบคุณ ที่เห็นความสำคัญในเรื่องเดียวกัน
ขอบคุณ ที่พร้อมมองข้ามเรื่องเดียวกัน
ขอบคุณ ทุกช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน
ขอบคุณ ภรรยาซึ่งเป็นอันที่รักของสามี

-----

และสุดท้าย
ขอบคุณ ผู้อ่านทุกท่าน ที่อ่านมาถึงตรงนี้
ขอบคุณ ทุกไลค์
และขอบคุณ ที่อยู่ทีมเดียวกัน
ขอบคุณนะครับ ขอบคุณ

--------------
“ความรัก”ทำให้เราฉลาดขึ้น
แต่มันจะเป็นสิ่งที่อยู่คงเดิมอย่างนั้น
หากเราไม่นำ“ความรัก”นั้นไปใส่ใน“จินตนาการ”
เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน
โดยการโฟกัส “เรื่องที่ดีของอีกฝ่าย”
แล้วขยายให้ใหญ่ขึ้น
เปรียบเทียบง่าย ๆ “ความรัก”ก็เหมือนกับ
“ปัจจุบัน” คือ รักง่ายหน่ายเร็ว
และ
ขณะเดียวกัน “จินตนาการ”เปรียบได้กับ “อนาคต”
คือ เราสามารถ เก็บเกี่ยว
ความสุขระหว่างทาง ที่จิตนาการได้


--------------

อย่าลืม

“สร้างภูมิคุ้มกันโดยโฟกัส
“เรื่องที่ดีของอีกฝ่าย” แล้วขยายให้ใหญ่ขึ้น”
--------------

ทค.สัมพันธ์ กิตติวรวิศาล
14/2/19

ไม่มีความคิดเห็น:

จุดเด่นของธุรกิจ MGM ของ ศรีกรุงโบรคเกอร์

สมัครสมาชิกเพียง 200 บาท ได้สิทธิซื้อประกันภัยราคาพิเศษ ตลอดชีพ
มีบริการที่หลากหลาย มากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ
แนะนำเพื่อนมาเป็นสมาชิก เพื่อนได้ส่วนลด คุณยังได้ค่าแนะนำ
มีรายได้หลายทาง ทั้งขายเอง แนะนำบอกต่อ และบริหารทีม
ลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุกปี กฎหมายบังคับ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
เป็นธุรกิจที่ใหญ่มาก กำลังซื้อมากกว่า 2 แสนล้านบาท/ปี
เริ่มธุรกิจง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และ..ไม่มีเพดานรายได้
ไม่บังคับยอดรายเดือน หรือรายปี แต่..ก็มีรายได้หลักแสนต่อเดือนได้
สามารถโอนผลงาน รายได้ให้ทายาทได้ โดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่

สิ่งที่คุณจะได้รับ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ทีมงานโค้ชสัมพันธ์ศรีกรุงโบรคเกอร์









เคลมสีรอบคัน ทำแล้วดีจริงเหรอ ?