โค้ชสัมพันธ์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ (โค้ชประกันภัยรถยนต์ ) (ผมจะเป็น ผู้ฝึกสอนงาน ประกันภัยรถยนต์ ฟรี ให้กับท่าน) ตอบทุกคำถาม ที่ท่าน ต้องการรู้ และช่วยให้ท่าน ลดรายจ่าย^เพื่อรายได้ สำนักงานตัวแทนนายหน้าประกันวินาศภัย นายสัมพันธ์ กิตติวรวิศาล (รหัสตัวแทน AM00062781 ผู้แจ้งงาน)ใบอนุญาตเลขที่ 5804004537 (หมดอายุ 01/03/23)

ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2562

[🔴] "เลขทะเบียนรถสวย ๆ" จองได้ภายใน 5 นาที




          ในปัจจุบันการ จองทะเบียนรถออนไลน์ เป็นกิจกรรมที่ทางภาครัฐได้มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายคนอาจเข้าใจผิดคิดว่าการจองทะเบียนรถออนไลน์ เป็นการจองทะเบียนเลขสวยที่ราคาสูง แต่ในความเป็นจริงแล้ว การ จองทะเบียนรถออนไลน์ เป็นการจองเลขทะเบียนรถตรงกับความต้องการ ถ้าคุณมีการเตรียมตัววางแผนในการเลือกหมวดหมู่เลขทะเบียนมาก่อนล่วงหน้า และมีความไวในการคลิกที่หน้าจอ ก็จะทำให้ได้เลขทะเบียนรถที่ตรงใจมาครอบครองได้
          ซึ่งการจองทะเบียนรถออนไลน์ เป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ไม่คอยมีเวลา และการจองทะเบียนรถออนไลน์ยังสามารถจองได้ทั้งรถมือใหม่ป้ายแดงและรถมือสอง และทำได้ง่ายผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่ทุกคนสามารถทำตามขั้นตอนได้ง่ายๆ
การเตรียมตัวก่อนจองทะเบียนรถออนไลน์
          การจองทะเบียนออนไลน์ให้ได้เลขที่ต้องการ มันต้องมีเทคนิคกันหน่อย ขืนจู่ๆ เปิดเว็บเข้าไปจองโดยไม่มีการวางแผน อาจจะทำให้ไม่ได้หมวดหมู่ที่เราต้องการ  ดังนั้น ก่อนการจองควรเตรียมตัวให้พร้อม ดังนี้
1. ให้เลือกตัวเลขทะเบียนที่ชอบไว้ในใจก่อน โดยเลือกไว้หลายๆ หมายเลข หรืออย่างน้อย 10 หมายเลข เพราะบางครั้งหมายเลขที่เราชอบ อาจจะมีคนอื่นจองไปแล้ว เพราะระบบเปิดให้จองทั่วประเทศพร้อมกันหมด  ดังนั้น การเตรียมไว้หลายหมายเลขจะทำให้มีโอกาสได้สูง เพราะไม่ต้องไปเสียเวลานึกตอนที่เข้าระบบจองไปแล้ว
2. เตรียมระบบอินเตอร์เน็ตให้พร้อม เพราะหลายคนประสบปัญหาจองหมายเลขที่ต้องการได้แล้ว ยังไม่เสร็จสิ้นการจองในระบบ เน็ตก็ล่มซะก่อน ทำให้การจองไม่สำเร็จ กว่าจะกลับเข้าไปใหม่ คนอื่นก็จองไปก่อนแล้ว ทำให้พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

สิ่งที่ควรระวังในการจองทะเบียนรถออนไลน์
1. ระวังในการสะกด ชื่อ-นามสกุล หรือชื่อบริษัท นิติบุคคล ให้ถูกต้อง ไม่ต้องรีบพิมพ์จนเกินไป ตรวจทานให้ถูกต้องก่อนจะได้ไม่มีปัญหาทีหลัง
2. คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง จองได้ 1 หมายเลข ต่อ คัน ต่อวันเท่านั้น
3. ระมัดระวังการใส่ตัวเลข เช่น เลขบัตรประจำตัวประชาชน เลขตัวถังรถ หากใส่ผิด ระบบการจองอาจจะเป็นโมฆะได้
4. ถึงจะเป็นการจองทะเบียนรถออนไลน์ก็ไม่สามารถจองแทนกันได้ เพราะกรรมสิทธิ์เป็นของผู้จองเท่านั้น
5. เมื่อจองในระบบออนไลน์สำเร็จแล้ว ต้องไปจดทะเบียนในวันที่กำหนด หากไม่ไปจด จะถือว่าเป็นโมฆะ
6. กรณีรถใหม่ป้ายแดง ต้องเป็นรถยนต์ที่ได้ครอบครองแล้วเท่านั้น เพราะจะต้องใช้รหัสตัวถึงของรถในการจอง
7. การจองทะเบียนรถออนไลน์ เมื่อเราจองสำเร็จแล้ว จะจองหมายเลขทะเบียนในชื่อเดิมไม่ได้อีกใน 90 วัน
8. เวลาในการจองทะเบียนรถออนไลน์ คือ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-16.00 น.
9. ข้อนี้สำคัญ เพราะการจองทะเบียนรถออนไลน์เป็นการจองป้ายของกรุงเทพฯ เท่านั้น ส่วนจังหวัดอื่น ต้องไปติดต่อที่สำนักงานขนส่งจังหวัด
10. เว็บไซต์ในการจองทะเบียนรถออนไลน์ คือ www.tabienrod.com  เมนู จองทะเบียนรถออนไลน์  แล้วทำตามขั้นตอนในระบบได้เลย

เมื่อจองทะเบียนรถออนไลน์ได้แล้วต้องทำอย่างไรต่อ
          เมื่อ จองทะเบียนออนไลน์ เสร็จแล้ว แต่ยังไม่สมบูรณ์นะคะ ต้องมีขั้นตอนในการติดต่อกรมการขนส่งทางบก เพื่อขอทะเบียนและแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ โดยจะแบ่งเป็น 2 กรณีดังนี้ค่ะ

กรณีรถใหม่
          เมื่อได้หมายเลขที่จองผ่านออนไลน์แล้ว ให้ไปติดต่อกับพนักงานขายที่จะออกรถให้คุณ โดยนำภาพหน้าจอที่เราจองหมายเลขทะเบียนออนไลน์ได้ เพื่อให้ดำเนินการตามขั้นตอนจดทะเบียนรถยนต์ต่อไป

กรณีรถมือสอง
          เมื่อได้หมายเลขที่จองผ่านออนไลน์แล้ว ให้ไปติดต่อที่แผนกงานทะเบียนรถยนต์  กรมการขนส่งทางบก เพื่อทำเรื่องขอสลับเลขทะเบียนรถ  โดยใช้คู่มือจดทะเบียนรถยนต์  สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านของเจ้าของรถยนต์  และรายละเอียดการจองเลขทะเบียนรถออนไลน์   โดยเราต้องไปยื่นคำร้อง และชำระค่าธรรมเนียมไว้ เสร็จแล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อคืนป้ายทะเบียนเดิมแก่กรมขนส่งทางบก และรับทะเบียนและป้ายทะเบียนรถใหม่ไปใช้ได้
          การ จองทะเบียนรถออนไลน์ นั้น ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็เสร็จสิ้น ได้หมายเลขทะเบียนที่ต้องการมาครอบครอง เป็นการลดขั้นตอนในการเข้าไปติดต่อเองโดยตรง ทำให้ประหยัดเวลา แต่ก็ต้องมีการเตรียมตัวให้ดีก่อนจองเพื่อที่จะได้ไม่พลาดเลขทะเบียนดีดีที่หมายตาไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

จุดเด่นของธุรกิจ MGM ของ ศรีกรุงโบรคเกอร์

สมัครสมาชิกเพียง 200 บาท ได้สิทธิซื้อประกันภัยราคาพิเศษ ตลอดชีพ
มีบริการที่หลากหลาย มากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ
แนะนำเพื่อนมาเป็นสมาชิก เพื่อนได้ส่วนลด คุณยังได้ค่าแนะนำ
มีรายได้หลายทาง ทั้งขายเอง แนะนำบอกต่อ และบริหารทีม
ลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุกปี กฎหมายบังคับ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
เป็นธุรกิจที่ใหญ่มาก กำลังซื้อมากกว่า 2 แสนล้านบาท/ปี
เริ่มธุรกิจง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และ..ไม่มีเพดานรายได้
ไม่บังคับยอดรายเดือน หรือรายปี แต่..ก็มีรายได้หลักแสนต่อเดือนได้
สามารถโอนผลงาน รายได้ให้ทายาทได้ โดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่

สิ่งที่คุณจะได้รับ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ทีมงานโค้ชสัมพันธ์ศรีกรุงโบรคเกอร์









เคลมสีรอบคัน ทำแล้วดีจริงเหรอ ?