โค้ชสัมพันธ์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ (โค้ชประกันภัยรถยนต์ ) (ผมจะเป็น ผู้ฝึกสอนงาน ประกันภัยรถยนต์ ฟรี ให้กับท่าน) ตอบทุกคำถาม ที่ท่าน ต้องการรู้ และช่วยให้ท่าน ลดรายจ่าย^เพื่อรายได้ สำนักงานตัวแทนนายหน้าประกันวินาศภัย นายสัมพันธ์ กิตติวรวิศาล (รหัสตัวแทน AM00062781 ผู้แจ้งงาน)ใบอนุญาตเลขที่ 5804004537 (หมดอายุ 01/03/23)

ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

>วิธีง่ายๆ ไม่กี่คลิก! ซื้อประกันภัยผ่านเว็บไซต์


วิธีง่ายๆ ไม่กี่คลิก! ซื้อประกันภัยผ่านเว็บไซต์
หลายๆ ท่านคงกำลังหากรมธรรม์ออนไลน์ที่สมัครง่ายและไม่ต้องยุ่งยากสามารถทำได้ทั้งหมดบนเว็บไซต์ วันนี้ทางเราจะมาแนะนำวิธีซื้อกรมธรรม์ง่ายๆ ผ่านทางเว็บไซต์กัน
-----------------
1.กรอกข้อมูล
เพียงแค่กรอกข้อมูล
-รุ่นของรถที่เราขับ - เช่น (Honda, Toyota, Mazda)
-ปีของรถ - เช่น (2012, 2017)
-ประเภทของประกันภัยที่สนใจ (ชั้น1 , ชั้น2+ )
 -----------------
2.ค้นหาตามความต้องการของเรา
-เลือกตามบริษัทประกันในดวงใจที่เราชื่นชอบ
-เลือกตามราคาที่ทั้งถูกและดี
-ซ่อมห้าง สำหรับใครที่ชอบและอยากซ่อมในห้างเพียงอย่างเดียว
 -----------------
3.เลือกกรมธรรม์ที่เราสนใจ
จะมีข้อมูลรายละเอียดความคุ้มครองและราคามาให้เราได้เลือกสรรค์และสามารถเปรียบเทียบกันได้ถึง 4 กรมธรรม์
โดยเมื่อเราเลือกได้แล้วก็กด “สนใจเข้าไปได้เลย”
เรากดสนใจเข้ามาเรียบร้อยแล้วจะได้หน้าต่างแบบนี้ขึ้นมา

เราสามารถอ่านรายละเอียดอีกครั้งกับกรมธรรม์ที่เราเลือกไว้ จะมีตัวเลือกว่าเราจะรับ พรบ.รถด้วยหรือไม่และหากใครต้องการให้ส่งแบบ EMS ก็เลือกตรงนี้ได้เลยครับ
เรียบร้อยแล้วกด “ยืนยัน” กันเลย
-----------------
4.ขั้นตอนสุดท้าย กรอกข้อมูล
เมื่อเรากรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ก็เหลือแค่ชำระเงินให้เรียบร้อยโดยบนสามารถเลือกบัตรเครดิตที่ของธนาคารที่จะชำระ และที่สำคัญสามารถผ่อนจ่ายได้ด้วย หลังจากชำระเงินเรียบร้อย
เราก็จะได้กรมธรรม์ที่ส่งมาให้เราถึงบ้านได้ง่ายๆ เลย ไม่ต้องทิ้งข้อมูลแล้วรอพนักงานติดต่อกลับติดต่อกลับให้เสียเวลาอีกด้วย

--------------
✅ซื้อ พรบ. 24 ชม. ปริ้นต่อภาษีได้เลย
✅ชำระเงิน ผ่านมือถือ และมีอีกหลายช่องทางให้เลือกชำระ
✅ชำระเงิน เข้าบริษัทประกันโดยตรง
คลิกเลย https://bit.ly/2pRIZ2d

ไม่มีความคิดเห็น:

จุดเด่นของธุรกิจ MGM ของ ศรีกรุงโบรคเกอร์

สมัครสมาชิกเพียง 200 บาท ได้สิทธิซื้อประกันภัยราคาพิเศษ ตลอดชีพ
มีบริการที่หลากหลาย มากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ
แนะนำเพื่อนมาเป็นสมาชิก เพื่อนได้ส่วนลด คุณยังได้ค่าแนะนำ
มีรายได้หลายทาง ทั้งขายเอง แนะนำบอกต่อ และบริหารทีม
ลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุกปี กฎหมายบังคับ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
เป็นธุรกิจที่ใหญ่มาก กำลังซื้อมากกว่า 2 แสนล้านบาท/ปี
เริ่มธุรกิจง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และ..ไม่มีเพดานรายได้
ไม่บังคับยอดรายเดือน หรือรายปี แต่..ก็มีรายได้หลักแสนต่อเดือนได้
สามารถโอนผลงาน รายได้ให้ทายาทได้ โดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่

สิ่งที่คุณจะได้รับ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ทีมงานโค้ชสัมพันธ์ศรีกรุงโบรคเกอร์









เคลมสีรอบคัน ทำแล้วดีจริงเหรอ ?