โค้ชสัมพันธ์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ (โค้ชประกันภัยรถยนต์ ) (ผมจะเป็น ผู้ฝึกสอนงาน ประกันภัยรถยนต์ ฟรี ให้กับท่าน) ตอบทุกคำถาม ที่ท่าน ต้องการรู้ และช่วยให้ท่าน ลดรายจ่าย^เพื่อรายได้ สำนักงานตัวแทนนายหน้าประกันวินาศภัย นายสัมพันธ์ กิตติวรวิศาล (รหัสตัวแทน AM00062781 ผู้แจ้งงาน)ใบอนุญาตเลขที่ 5804004537 (หมดอายุ 01/03/23)

ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563

>เคลมสีรอบคัน ทำแล้วดีจริงเหรอ ?

เคลมสีรอบคัน ทำแล้วดีจริงเหรอ ?



เมื่อถึงเวลาประกันใกล้หมด หลายคนมักขอทำเรื่องเคลมประกันเพื่อทำสีใหม่ โดยเฉพาะรอยถลอก หรือรอยขีดข่วนจุดเล็ก ๆ เพราะอยากจะให้รถยนต์กลับมาดูดีอีกครั้ง แต่จริง ๆ แล้วการทำสีบ่อย ๆ หรือการขอเคลมสีรอบคันนอกจากจะถูกปรับค่าเบี้ยประกันเพิ่มขึ้นแล้ว ยังมีผลกระทบอื่น ๆ ตามมาอีกด้วย แต่จะมีอะไรบ้างนั้น เราขอนำเสนอในอีกแง่มุมหนึ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ พร้อมแล้วตามมาดูกันเลย

สีไม่เหมือนเดิม
หลังจากการทำสีใหม่คุณอาจสังเกตได้ว่า สีใหม่กับสีเดิมมีความแตกต่างกัน แม้จะเพียงเล็กน้อย แต่ยังไงก็ดูออก สาเหตุเป็นเพราะขั้นตอนการผสมสี ซึ่งต่อให้ช่างมีความชำนาญมากแค่ไหน ก็ไม่มีทางผสมสีได้เหมือนที่โรงงานทำออกมา 100% อีกทั้งทางโรงงานทำเป็นระบบปิด ส่วนร้านทำสีแม้จะมีห้องพ่นสี แต่ก็ไม่ได้เป็นระบบปิด 100% ทำให้สีที่ออกมานั้นมีความต่างกัน

สีหลุดง่าย
หลังจากทำสีใหม่มาได้สักพัก คนส่วนใหญ่อาจจะเจอปัญหา สีลอก กรอบ แตก เป็นรอย ฯลฯ สาเหตุก็เพราะว่าร้านทำสีบางร้าน ช่างอาจไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอ อีกทั้งสีที่ใช้อาจไม่ได้มาตฐาน เวลาเจอแดด ลม หรือฝนนาน ๆ จึงทำให้เกิดปฏิกิริยาดังกล่าวขึ้น ปัดโธ!

สีไม่เรียบเนียน
สีที่ทำออกมาอาจเป็นคลื่น มีฟอง ไม่ราบเรียบไปกับพื้นผิว สาเหตุเป็นเพราะร้านทำสีใช้คนในการพ่น โดยเฉพาะช่างที่มีประสบการณ์น้อย และไม่มีความชำนาญมากพอ การพ่นจึงไม่มีความแน่นอน พ่นบางบ้างหนาบ้าง หรือต่อให้ชำนาญมากแค่ไหน ก็ยังสู้ของโรงงานที่ใช้ระบบในการพ่นสีไม่ได้ ดีไม่ดีได้เสียเวลาเข้าไปแก้สีใหม่อีกหลายรอบแน่ ๆ

สุดท้ายนี้ สีที่ดีที่สุดคือสีที่พ่นออกมาจากโรงงาน เนื่องจากมีการควบคุมสภาพแวดล้อม ควบคุมทุกอย่างอย่างเป็นระบบเป็นขั้นตอน มันจึงมีความคงทน และทนทานมากกว่า เพราะฉะนั้นหากรถของคุณมีแผลเพียงเล็กน้อย ให้ไปหาซื้อปากกาแต้มสีมาใช้ปิดรอยเหล่านั้นไว้จะดีกว่า แต่ถ้ากลัวเกิดอุบัติเหตุ หรือต้องการความคุ้มครอง ประกันรถยนต์ ตอบโจทย์คุณที่สุด และคุณสามารถทำกับ 724 ประกันออนไลน์ ได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง


ไม่มีความคิดเห็น:

จุดเด่นของธุรกิจ MGM ของ ศรีกรุงโบรคเกอร์

สมัครสมาชิกเพียง 200 บาท ได้สิทธิซื้อประกันภัยราคาพิเศษ ตลอดชีพ
มีบริการที่หลากหลาย มากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ
แนะนำเพื่อนมาเป็นสมาชิก เพื่อนได้ส่วนลด คุณยังได้ค่าแนะนำ
มีรายได้หลายทาง ทั้งขายเอง แนะนำบอกต่อ และบริหารทีม
ลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุกปี กฎหมายบังคับ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
เป็นธุรกิจที่ใหญ่มาก กำลังซื้อมากกว่า 2 แสนล้านบาท/ปี
เริ่มธุรกิจง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และ..ไม่มีเพดานรายได้
ไม่บังคับยอดรายเดือน หรือรายปี แต่..ก็มีรายได้หลักแสนต่อเดือนได้
สามารถโอนผลงาน รายได้ให้ทายาทได้ โดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่

สิ่งที่คุณจะได้รับ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ทีมงานโค้ชสัมพันธ์ศรีกรุงโบรคเกอร์









เคลมสีรอบคัน ทำแล้วดีจริงเหรอ ?