โค้ชสัมพันธ์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ (โค้ชประกันภัยรถยนต์ ) (ผมจะเป็น ผู้ฝึกสอนงาน ประกันภัยรถยนต์ ฟรี ให้กับท่าน) ตอบทุกคำถาม ที่ท่าน ต้องการรู้ และช่วยให้ท่าน ลดรายจ่าย^เพื่อรายได้ สำนักงานตัวแทนนายหน้าประกันวินาศภัย นายสัมพันธ์ กิตติวรวิศาล (รหัสตัวแทน AM00062781 ผู้แจ้งงาน)ใบอนุญาตเลขที่ 5804004537 (หมดอายุ 01/03/23)

ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

>วิธีต่อ พ.ร.บ. และภาษีออนไลน์ ที่สามารถทำเองได้ง่าย ๆ



🏢 คนส่วนใหญ่มักจะต่อ พ.ร.บ. และภาษีรถยนต์ประจำปี ตามสถานบริการที่รับต่อภาษีทั่วไปไม่ว่าจะเป็น กรมขนส่งทางบกทุกแห่ง, บริการชำระภาษีรถประจำปีที่ห้างสรรพสินค้า, ที่ทำการไปรษณีย์, ศูนย์บริการร่วมคมนาคมที่เชิงสะพานตากสิน, เคาเตอร์เซอร์วิส, ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น, บริการเลื่อนล้อต่อภาษี (Drive Thru for Tax), ธนาคารเพื่อการเกษตร และสหกรณ์ ฯลฯ

🦠 แต่เนื่องด้วยวิกฤติไวรัสโควิด-19 กำลังระบาด ซึ่งเสี่ยงต่อการติดเชื้อ ศรีกรุงโบรคเกอร์ จึงขอแนะนำวิธีต่อ พ.ร.บ. และภาษีออนไลน์ ที่สามารถทำเองได้ง่าย ๆ อีกทั้งยังจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต เดบิต โอนเงิน (e-Banking) หรือ Mobile Banking ได้อีกด้วย

📌 วิธีต่อ พ.ร.บ. ออนไลน์
👉 คุณสามารถเข้าไปซื้อ พ.ร.บ. ได้ที่ ศรีกรุงโบรคเกอร์ เพราะมีพนักงานคอยดูแล และพร้อมบริการให้คุณเสมอ จะอยู่บ้าน หรืออยู่ที่ไหน ก็ทักเข้ามาซื้อได้เลย แถมยังสะดวก และรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน

📌 วิธีชำระภาษีออนไลน์
👉 เว็บไซต์กรมการขนส่งทางบก คุณสามารถเข้าไปต่อภาษีรถยนต์ได้ที่เว็บไซต์ https://eservice.dlt.go.th ซึ่งมีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก เพียงล็อกอินเข้าสู่ระบบ หรือลงทะเบียนสมาชิกใหม่ จากนั้นทำตามขั้นตอน กรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ให้เรียบร้อย และกรอกรายละเอียดเกี่ยวกับหลักฐานการเอาประกัน ตาม พ.ร.บ. คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ เลือกช่องทางการชำระเงิน เอกสารจะถูกจัดส่งภายใน 5 วันทำการ

👉 แอปพลิเคชัน Truemoney Wallet หลังจากโหลดแอปฯ และเติมเงินเข้า Wallet เรียบร้อยแล้ว ให้คุณเลือกเมนู Pay Bill เลือกบิลตามประเภท เลือกจ่ายบิลกรมขนส่งทางบก กรอกรายละเอียดข้อมูลรถยนต์ และข้อมูล พ.ร.บ. กรอกข้อมูลผู้เสียภาษี ตรวจสอบยอดชำระค่าภาษีรถยนต์ กรอกข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร และกดชำระด้วย Wallet หลังจากชำระเรียบร้อยแล้ว เอกสารจะถูกจัดส่งมาภายใน 7 วัน

👉 แอปพลิเคชัน mPAY หลังจากดาวน์โหลดแอปฯ "ชำระภาษีรถ" เรียบร้อยแล้ว ให้ลงทะเบียนผู้ใช้งาน และสถานที่จัดส่งเอกสาร เลือกประเภทรถที่ต้องการชำระ กรอกข้อมูลรายละเอียดรถ (1 ท่านสามารถลงทะเบียนรถได้ 5 คัน) เลือกประเภทการชำระภาษี และเลือก "จุดรับชำระเงิน เอ็มเปย์ สเตชั่น" หน้าจอแสดงรหัสชำระเงินเพื่อนำไปชำระผ่าน เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ, หรือจุดรับชำระเงินเอ็มเปย์ สเตชั่น จากนั้นรอรับเอกสารทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้ภายใน 7 วัน

🚨 สำหรับบริการชำระภาษีออนไลน์ มีเงื่อนไขที่คุณต้องทราบคือ รถยนต์ต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 7 ปี และรถจักรยานยนต์ต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 5 ปี และรถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงประเภทก๊าซ ไม่สามารถยื่นชำระภาษีผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ให้ยื่นชำระภาษีได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัด/สาขาทั่วประเทศ

👑 แต่ถ้าประกันรถหมด คุณสามารถเข้ามาซื้อประกันรถได้ทุกประเภท ทั้งประกันรถชั้น 1, ประกันรถ 2+, ประกันรถ 3+ ฯลฯ ที่ ศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เลยทันที

✅ เบี้ยถูก คุ้มครองดี บริการเยี่ยม ต้อง ศรีกรุงโบรคเกอร์ เท่านั้น
------
🔥 ฟรี สมัครเป็นสมาชิกเว็บ724
รับสิทธิพิเศษมากมาย คลิกลิงค์นี้ (ฟรี)
https://bit.ly/3eksmjY
-------
ซื้อ พ.ร.บ. ออนไลน์ ที่นี่
ซื้อแล้วต่อภาษีได้เลย
รับกรมธรรม์ออนไลน์ ภายใน 5 นาที
คลิก >> https://bit.ly/2V5WgAM


ไม่มีความคิดเห็น:

จุดเด่นของธุรกิจ MGM ของ ศรีกรุงโบรคเกอร์

สมัครสมาชิกเพียง 200 บาท ได้สิทธิซื้อประกันภัยราคาพิเศษ ตลอดชีพ
มีบริการที่หลากหลาย มากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ
แนะนำเพื่อนมาเป็นสมาชิก เพื่อนได้ส่วนลด คุณยังได้ค่าแนะนำ
มีรายได้หลายทาง ทั้งขายเอง แนะนำบอกต่อ และบริหารทีม
ลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุกปี กฎหมายบังคับ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
เป็นธุรกิจที่ใหญ่มาก กำลังซื้อมากกว่า 2 แสนล้านบาท/ปี
เริ่มธุรกิจง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และ..ไม่มีเพดานรายได้
ไม่บังคับยอดรายเดือน หรือรายปี แต่..ก็มีรายได้หลักแสนต่อเดือนได้
สามารถโอนผลงาน รายได้ให้ทายาทได้ โดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่

สิ่งที่คุณจะได้รับ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ทีมงานโค้ชสัมพันธ์ศรีกรุงโบรคเกอร์









เคลมสีรอบคัน ทำแล้วดีจริงเหรอ ?