โค้ชสัมพันธ์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ (โค้ชประกันภัยรถยนต์ ) (ผมจะเป็น ผู้ฝึกสอนงาน ประกันภัยรถยนต์ ฟรี ให้กับท่าน) ตอบทุกคำถาม ที่ท่าน ต้องการรู้ และช่วยให้ท่าน ลดรายจ่าย^เพื่อรายได้ สำนักงานตัวแทนนายหน้าประกันวินาศภัย นายสัมพันธ์ กิตติวรวิศาล (รหัสตัวแทน AM00062781 ผู้แจ้งงาน)ใบอนุญาตเลขที่ 5804004537 (หมดอายุ 01/03/23)

ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

>10 ประโยชน์ของ Line @ ที่ธุรกิจออนไลน์ห้ามมองข้าม

10 ประโยชน์ของ Line @ ที่ธุรกิจออนไลน์ห้ามมองข้าม

Line @ ถือเป็นอีกหนึ่งบริการดีๆที่ทำให้พ่อค้า แม่ค้าในธุรกิจออนไลน์อย่างเราๆสามารถสร้าง Offfiicail account เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารได้ ไม่ว่าจะเป็นรายใหญ่หรือรายย่อยโดยเฉพาะผู้ที่ทำธุรกิจออนไลน์และธุรกิจเอสเอ็มอี บอกเลยว่าต้องไม่พลาด ซึ่งประโยชน์ของเจ้าตัวนี้ มีอะไรกันบ้าง วันนี้ ผู้เขียนจะพามาดูกัน
Account Page
ถ้าให้เรียกง่าย ๆ ก็เหมือนโฮมเพจของเว็บไซต์ แต่แค่เปลี่ยนไปอยู่บน LINE@ เท่านั้น เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจฯ เล็กใหญ่ แต่ที่สำคัญคือ อย่าลืมใส่ข้อมูลติดต่อต่าง ๆไว้ให้ลูกค้าของคุณด้วย เพื่อสะดวกในการติดต่อสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็น ชื่อร้าน เบอร์ติดต่อ ชื่อผู้ติดต่อ สินค้า โปรโมชั่น หรือช่องทางการสื่อสารอื่นๆในกรณีที่ LINE@ ของคุณอาจมีปัญหา
1-on-1
ทักทายลูกค้าใหม่ ๆ ที่แอดธุรกิจหรือสินค้าของเราที่ตั้งไว้ในระบบ คุณสามารถส่งข้อความไปทักทายได้ทันที แถมยังตั้งข้อความอัตโนมัติได้อีกด้วย กรณีนี้มีประโยชน์อยู่อย่างหนึ่งคือ ในตอนที่เราไม่ว่างตอบ อย่างน้อยลูกค้าก็เห็นว่า มีการตอบรับจากข้อความ แต่ถ้า LINE@ เงียบหายไปเฉยๆ บอกเลยว่าเสี่ยงมากที่ลูกค้าจะหันไปใช้บริการจากธุรกิจออนไลน์เจ้าอื่นแทน
Auto-Reply
สามารถตั้งข้อความตอบรับอัตโนมัติได้ โดยการกำหนด Keywords หรือคำที่ลูกค้าจะทักเข้ามา ตัวอย่างเช่น การชำระเงิน ใช้เวลาส่งนานไหม วิธีการสั่งซื้อสินค้า ระบบก็จะตอบข้อความที่เราตั้งไว้ สำหรับคำถามเหล่านี้ โดยที่เจ้าของกิจการหรือแอดมินที่เราจ้างมา ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาตอบคำถามเหล่านี้ซ้ำๆกันหลายรอบเลย
Poll & Survey
ถ้าเจ้าของกิจการอยากสำรวจความคิดเห็นหรือเก็บข้อมูลต่าง ๆ ของผู้ที่ติดตามแอคเคาท์ที่เป็นร้านของเรา ก็สามารถทำได้ด้วย LINE@ แถมเจ้าตัวนี้ยังสามารถใช้วิเคราะห์กลุ่มลูกค้าออนไลน์ได้อีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกธุรกิจ ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพราะการสำรวจความคิดเห็นและทำการตลาด เป็นสิ่งที่ร้านค้าทุกร้านต้องทำ เพื่อจะพัฒนา ปรับปรุงและขายสินค้าให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าต่อไป
Timeline
ทำหน้าที่เหมือน Fanpage บนเฟสบุ๊ค ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าการโพสต์ กิจกรรมต่าง ๆได้ตามต้องการ แถมยังกำหนดเวลาโพสต์ได้อีกด้วย กรณีนี้เหมาะสำหรับคนที่ดูแลคนเดียว และไม่ค่อยมีเวลาโพสต์มากนัก แต่ต้องการให้ LINE@ มีการอัพเดทอยู่เสมอ ก็สามารถนำฟังก์ชั่นนี้ไปใช้งานกันได้
Rich Message
ไม่ว่าจะเป็นภาพโฆษณาหรือภาพสินค้าที่กำหนดไว้ เมื่อลูกค้าเข้ามาก็จะได้รับข้อความเป็นรูปภาพขนาดใหญ่ที่อธิบายรายละเอียดสินค้าของคุณ ที่สำคัญคือ สามารถกำหนดลิงค์และเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องลงไปในรูปภาพได้อีกด้วย เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการที่มีเว็บไซต์ คุณสามารถเชื่อมโยงรูปภาพใน LINE@ เข้าสู่เว็บไซต์ธุรกิจออนไลน์ของคุณได้เลย
Statistics
การเก็บสถิติจำนวนลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น จำนวนบล็อก ยอดวิว สถิติบนไทม์ไลน์ ไลน์แอดก็สามารถเก็บรวบรวม และดาวน์โหลดเก็บไว้ได้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อนำไปวิเคราะห์แผนการตลาดสำหรับธุรกิจต่อไป อย่างที่ผู้เขียนได้บอกไว้ในหลายๆบทความว่า ธุรกิจออนไลน์ บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องจ้างนักการตลาดมาก็ได้ ขอแค่มีเครื่องมือดีๆสักตัว คุณก็สามารถวิเคราะห์ความชอบของลูกค้าที่มีต่อสินค้าได้แล้ว
Promotion & Coupon
ถือเป็นการสร้าง e Coupon เพื่อส่งถึงลูกค้าโดยตรง สมมุติว่าคุณอยากส่งโปรโมชั่น เพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้า LINE@ ก็สามารถทำได้เช่นกัน เร็วไว ครบถ้วนในคลิกเดียว แถมยังไม่ต้องเสียเงินเหมือนเฟสบุ๊คอีกด้วย เป็นอีกวิธีหนึ่งที่น่าสนใจมาก สำหรับเจ้าของธุรกิจออนไลน์ที่มีงบประมาณจำกัด
Multi-Admin
สร้างผู้ดูแลได้หลายคน ในกรณีที่สินค้า – บริการของคุณปังแบบฉุดไม่อยู่ จนมีข้อความเด้งมาวันละ 100 – 2,000 กว่าข้อความ LINE@ ก็สามารถอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจออนไลน์ได้เช่นกัน ด้วยการเพิ่มแอดมินผู้ดูแลลงไป โดยไม่จำกัดว่าต้องเป็นคนเดียว แต่หลายๆคนก็ได้ เพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถตอบกลับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง
Broadcast
บรอดแคส เรียกว่าเป็นฟีเจอร์เด็ดของ LINE@ เพราะมันสามารถส่งข้อความ รูปภาพให้ถึงมือของลูกค้าได้ทั้งหมดภายในคลิกเดียว และยังตั้งเวลาล่วงหน้าได้อีกด้วย โดยที่ไม่ต้องนั่งส่งทีละคน สองคนให้เมื่อยมือ ใครที่มีฐานลูกค้าเยอะ แนะนำให้ใช้ฟังก์ชั่นนี้เพื่อความสะดวกสบายจะดีกว่า
เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนคงอยากเริ่มใช้ LINE@ กันแล้ว ซึ่งวิธีการก็สามารถทำได้ง่ายๆ ดังต่อไปนี้
เตรียม LINE ที่ลงทะเบียนอีเมลไว้ โดยดูได้จากหน้า Setting ของ LINE เข้าไปที่ Account > Email Account Registration นำอีเมลนั้นมาสมัคร LINE@ แต่ให้ระวังสักหน่อย เพราะว่า LINE นี้กับ LINE@ จะผูกกันตลอด หาก LINE หลักหาย LINE@ ก็จะหายไปด้วย อีกทั้ง LINE หลักนี้ ยังไม่สามารถออกจากการเป็น Admin LINE@ ได้ ดังนั้น หากคุณเป็นเจ้าของกิจการสามารถสร้าง LINE@ กับ LINE ไว้ได้เลย แต่ถ้าดูฝ่ายการตลาด หรือ ฝ่าย IT อย่าลืมหาเครื่องกลางมาใช้ด้วย
จบกันไปแล้ว สำหรับ 10 ประโยชน์ของ Line @ ที่ธุรกิจออนไลน์ห้ามมองข้าม หลายคนอาจคิดว่าไลน์ใช้แค่ตอบกลับข้อความและโทรฟรีได้เพียงอย่างเดียว แต่เปล่าเลย…เครื่องมือนี้ ถือเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจของคุณได้เยอะทีเดียว สำหรับใครที่ทำธุรกิจออนไลน์หรือกำลังจะเริ่มต้น ขอบอกว่า Line @ เป็นแอพพลิเคชั่นที่คุณพลาดห้าม
ที่มา http://www.icoreview.com/10-%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%82%E0%B8%A2%E0%B8%8A%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87-line-%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%98%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%AD/

ไม่มีความคิดเห็น:

จุดเด่นของธุรกิจ MGM ของ ศรีกรุงโบรคเกอร์

สมัครสมาชิกเพียง 200 บาท ได้สิทธิซื้อประกันภัยราคาพิเศษ ตลอดชีพ
มีบริการที่หลากหลาย มากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ
แนะนำเพื่อนมาเป็นสมาชิก เพื่อนได้ส่วนลด คุณยังได้ค่าแนะนำ
มีรายได้หลายทาง ทั้งขายเอง แนะนำบอกต่อ และบริหารทีม
ลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุกปี กฎหมายบังคับ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
เป็นธุรกิจที่ใหญ่มาก กำลังซื้อมากกว่า 2 แสนล้านบาท/ปี
เริ่มธุรกิจง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และ..ไม่มีเพดานรายได้
ไม่บังคับยอดรายเดือน หรือรายปี แต่..ก็มีรายได้หลักแสนต่อเดือนได้
สามารถโอนผลงาน รายได้ให้ทายาทได้ โดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่

สิ่งที่คุณจะได้รับ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ทีมงานโค้ชสัมพันธ์ศรีกรุงโบรคเกอร์









เคลมสีรอบคัน ทำแล้วดีจริงเหรอ ?