โค้ชสัมพันธ์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ (โค้ชประกันภัยรถยนต์ ) (ผมจะเป็น ผู้ฝึกสอนงาน ประกันภัยรถยนต์ ฟรี ให้กับท่าน) ตอบทุกคำถาม ที่ท่าน ต้องการรู้ และช่วยให้ท่าน ลดรายจ่าย^เพื่อรายได้ สำนักงานตัวแทนนายหน้าประกันวินาศภัย นายสัมพันธ์ กิตติวรวิศาล (รหัสตัวแทน AM00062781 ผู้แจ้งงาน)ใบอนุญาตเลขที่ 5804004537 (หมดอายุ 01/03/23)

ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

> ไอเดียธุรกิจทำให้กลายเป็นเศรษฐี


10 ไอเดียธุรกิจทำให้กลายเป็นเศรษฐี


ไอเดียธุรกิจ ที่ดีที่สุดที่จะทำเงินคือการเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง แต่วันนี้ความคิดนั้นยังเป็นแค่ความคิดที่เขียนติดไว้บนผนัง
คุณยังต้องแทบจะร้องไห้ทุกครั้งที่เห็นสลิปเงินเดือนของคุณอยู่หรือไม่? เมื่อคุณพบกับคนที่ฉลาดที่เปลี่ยนความคิดโง่ๆมาทำให้เกิดรายได้มหาศาล เช่น แว่นตาสุนัข หรือ ผู้ชายที่แต่งงานแล้วสร้างเว็ปไซด์สำหรับคนที่แต่งงานแล้ว และเชิญคุณพบกับ 10 อันดับไอเดียธุรกิจ แปลกๆที่ทำให้กลายเป็นเศรษฐีขึ้นมาได้


อันดับ 10 บริษัท ที่สร้างรายได้มหาศาลจากการขายแว่นตาสำหรับสุนัข
แว่นตาสำหรับสุนัข? ไอเดียธุรกิจฟังดูงี่เง่าไปหรือเปล่า? แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องตลก หากมีใครสักคนคิดริเริ่มที่จะผลิตอย่างจริงจังและเปลี่ยนไปเป็นธุรกิจเงินล้าน จากการรายงานข่าวของ CNN ธุรกิจนี้ได้รับความสนใจ ทั้งในโลกของผู้หญิง ผู้คนทั่วไป รายการ Regis and Kelly หรือ National Geographic and Animal Planet จากเริ่มต้นด้วยการขายแว่นตา ตอนนี้พวกเขามีการขยายตัวในธุรกิจ ทั้งยังเป็นผู้นำของอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับสัตว์ ซึ่งรวมถึงกระเป๋าสะพายหลัง, แจ็คเก็ต, เสื้อยืด, หมวก, และของเล่น


อันดับ 9 ผู้ชายที่แต่งงานแล้วสร้างเว็บไซต์สำหรับคนที่แต่งงานแล้ว
แอชลีย์เมดิสันดอทคอม เป็นเว็บไซต์ที่ออกเดทด้วยความแตกต่างคือรับเฉพาะคนที่แต่งงานแล้วหรือใครก็ตามที่อยากจะเป็นคนที่แต่งงานแล้ว สโลแกนของเว็บไซต์คือ “ชีวิตสั้น มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว” Noel Biderman ผู้ก่อตั้งเว็ปไซด์นี้ เดิมเป็นทนายความ เขาอยากจะให้ผู้ชายที่แต่งงานแล้วมีความสุข แม้ว่าสิ่งที่เขาทำอาจถูกมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง (จากสถิติ : การนอกใจเป็นสิ่งที่ไม่ดี) ข้อเท็จจริงที่เว็บไซต์ที่อ้างว่าสมาชิก 3.2 ล้านคน แสดงให้เห็นว่ายังทำในสิ่งที่ถูกต้อง


อันดับ 8 ผู้ชายคนหนึ่งที่สร้างธุรกิจเงินล้าน poop-scooping
Matthew Osborn ผู้ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในธุรกิจ poop-scooping คนที่สร้าง Pooper-Scooper.com เขาไม่เคยรู้เลยว่าธุรกิจนี้วันหนึ่งจะทำให้เขาเป็นเศรษฐี ออสบอร์ได้ก่อตั้งไว้ตั้งแต่ในปี 1987 เมื่อเขาเปิดผู้ดูแลสัตว์เลี้ยง ในโคลัมบัส, โอไฮโอ ในเวลานั้นออสบอร์เป็นคนที่ทำงานสองงานเต็มเวลา และทำเงินน้อยกว่า 6$ ต่อชั่วโมง เขามีภรรยา มีลูกสาวและลูกชาย ด้วยเหตุนี้เขาจึงอยากหารายได้พิเศษ เขารู้ว่ามีสุนัขอยู่ประมาณ 100,000ตัว ในระยะ 15 ไมล์จากบ้านของเขา ธุรกิจของเขาค่อยๆดำเนินไปอย่างช้าๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องสกปรก ออสบอร์บอกว่าเขาสนุกที่เห็นลูกค้าพึงพอใจ และการทำงานนอกบ้านที่เดียวกับสวนหลังบ้านเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในในรัฐโอไฮโอ ในที่สุดออสบอร์ก็จ้างพนักงาน 7 คน และเป็นเจ้าของรถบรรทุก 6 คัน เพื่อให้บริการลูกค้าประจำประมาณ 700 คน ในขณะที่ออสบอร์อาจจะมีการวางแผนพื้นที่สำหรับ poop-scooping พื้นที่สีแดง สำหรับบอสเวลล์ที่จะขยายธุรกิจไปในอนาคต ซึ่งบอสเวลล์เป็นเจ้าของ the Texas-based Pet Butler ปัจจุบัน ผู้ดูแลสัตว์เลี้ยง คือผู้ที่ให้บริการกำจัดของเสียของสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และดูแลลูกค้ากว่า 3,000 ราย


อันดับ 7 เด็กวัยรุ่นที่ทำยอดขายแยมเป็นล้านจากสูตรคุณยายของเขา
ในขณะที่ผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการสร้างรายได้ พวกเขาสร้างเว็บไซต์ยอดนิยม แต่เฟรเซอร์โดเฮอร์ตี้สร้างอาณาจักรของเขาโดยใช้วิธีการแบบดั้งเดิม เฟรเซอร์เริ่มทำแยมเมื่ออายุ 14 ปี จากสูตรคุณยายของเขาในห้องครัวที่สกอตแลนด์ของพ่อแม่เขา และออกจากโรงเรียนตอนอายุ 16 ปี ทำงานกับแยมธุรกิจ Superjam ของเขาอย่างจริงจัง Superjam ขายได้ประมาณ 500,000 ขวดในหนึ่งปี ซึ่งขณะนี้มีประมาณร้อยละ 10 ของตลาดแยมในสหราชอาณาจักร สัดส่วนการถือหุ้นของโดเฮอร์ตี้ในขณะนี้มีมูลค่า 1-2000000 $


อันดับ 6 ผู้ชายคนหนึ่งกลายเป็นเศรษฐีจากการผลิตพลาสติกสลดหดหู่
ใครจะไปคิดว่าจะมีตลาดสำหรับพสาสติกหดหู่ปลอม?? ใช่แล้วมันมี ! Ken Ahroni รู้สึกผิดหวังทุกปีเมื่อมีแค่คนสองคนเท่านั้นที่สมดังคำปรารถนาในวันขอบคุณพระเจ้า ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะสร้าง LuckyBreak หรือสิ่งที่หยุดความโชคดี บริษัทจะสร้างสิ่งสลดหดหู่เทียมด้วยเสียงและความรู้สึกของจริงที่สลดหดหู่ของไก่งวงอบแห้ง ขณะนี้ บริษัท ฯ ทำให้สลดหดหู่ใจ 30,000 ครั้งต่อวัน ขายงานที่ออกแบบเอง,มีตราประทับหน่วยงานสำหรับส่วนบุคคล, การใช้งานขององค์กรและการส่งเสริมการขาย ทำให้มียอดขายของมีกว่า 2.5 ล้านดอลลาร์ต่อปี


อันดับ 5 แม่บ้านที่คิดค้นหมอนไมโครเวฟ
Kim Levine ประดิษฐ์คิดค้น Wuvit ถุงเล็ก ๆ ที่มาในรูปแบบที่หลากหลายและให้ความผ่อนคลายด้วยความร้อนทั่วถึงแบบพุ่งทะลุทะลวง คิมตระหนักดีว่าถ้าเธอใส่ข้าวโพดบางส่วนในผ้าเย็บมันเข้าด้วยกันและแล้วใส่ในไมโครเวฟ หมอนอบอุ่นผ่อนคลายจะถูกสร้างขึ้น เธอรีบวิ่งไปสร้างผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่ายจากความคิดของเธอ ด้วยจักรเย็บผ้าและอาณาจักรหลายล้านดอลลาร์ของเธอก็เกิดขึ้น! ในตอนแรก คิมคิดว่าแนวคิด Wuvit จะเป็นของขวัญที่ดีสำหรับลูกๆของเธอและสำหรับคนในพื้นที่ท้องถิ่นของเธอ แต่ในไม่ช้าเธอรู้ว่าเธอมีความคิดที่มีศักยภาพ เมื่อพ่อแม่ในประเทศเริ่มเรียกเธอในช่วงกลางดึกของคืนเพื่อขอหมอนผ่อนคลายอีกเพราะลูกๆของพวกเขาไม่สามารถนอนหลับได้โดยไม่มี Wuvit เธอรู้ว่าเธอไดรับโอกาสที่เหลือเชื่อ เธอเริ่มที่จะไปค้าปลีกให้กับลูกค้ารายย่อยและในงานการแสดงงานฝีมือ แล้วในที่สุดก็จุดเปลี่ยนที่สำคัญเมื่อ ห้างสรรพสินค้า Saks จึงตัดสินใจที่จะนำ Wuvit ไปขายในห้างของเขา ตอนนี้เธอเป็นเศรษฐีและได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับความพยายามค้าปลีกของเธอ!


อันดับ 4 ผู้ชายคนที่ขายภาพในหน้าเว็บได้เงินล้าน
ย้อนกลับไปในปี 2005 มีนักเรียนวัย 21 ปี ในประเทศอังกฤษ ชื่อ Alex Tew เปิดตัว ล้านดอลลาร์โฮมเพจ ผ่านทางการขายภาพขนาด 1,000 × 1,000 ต่อ1ดอลลาร์ในแต่ละครั้ง แม้ว่ามันจะเป็นความคิดที่เรียบง่าย โครงการที่โดดเด่นดึงดูดจำนวนมหาศาลของพื้นที่ประชาสัมพันธ์ และท้ายที่สุดได้รับ 1,037,100$ ของเดือน – ช่วงสุดท้ายบนหน้าเว็บขายออกไป 38,100$ นอกจากนี้ยังกลับกลายเป็นถูกเว็บไซต์เลียนแบบนับไม่ถ้วน แต่แทบจะล้มเหลวทั้งหมดเนื่องจากความคิดไม่ได้เป็นดังในนิยาย


อันดับ 3 ผู้ชายคนหนึ่งที่สร้างบริษัทที่ให้บริการจดหมายแก้ตัวที่ไม่มาทำงาน
คุณต้องการแก้ตัวที่ไม่มาทำงานหรือไม่?? บริษัทได้เปิดตัวไอเดียธุรกิจ “ข้ออ้าง” ในกรณีที่ไม่สามามาทำงานได้ ในสหรัฐอเมริกาพนักงานและนักศึกษาที่มีภาระ ข้อแก้ตัวของคุณสามารถใช้เพื่อจะขาดงาน บริการเครือข่ายให้บริการทุกความต้องการของจดหมายแก้ตัวของคุณเพียง 25 $ ต่อหมายเหตุข้อแก้ตัว ผู้ก่อตั้งเริ่มต้นธุรกิจด้วยเงิน 300$ และเริ่มต้นในเมืองเล็กๆอย่าง Oklahoma เว็บไซต์ได้รับประมาณ 15,000 ราย ต่อเดือน


อันดับ 2 พระสงฆ์ที่ขายตลับหมึกเครื่องพิมพ์ได้เงินกว่า 2.5 ล้าน$
บิดาของ Father Bernard McCoy เป็นซีอีโอของ LaserMonks.com ร้านค้าปลีกทางอินเทอร์เน็ตที่ขายตลับหมึกพิมพ์พิเศษและอุปกรณ์สำนักงานอื่น ๆ ลูกค้าของบริษัท ได้แก่ ประชาชนและโบสถ์ พร้อมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ เช่น Morgan Stanley (Research) และ The U.S. Forest Service มันเป็นธุรกิจที่มีผลกำไรมาก ยอดขายได้เพิ่มขึ้นจาก 2,000 $ ในปี2002 ซึ่งเป็นปีแรกของบริษัท จากการดำเนินธุรกิจต่อมาอยู่ที่ประมาณ 2,500,000 $ ในปี 2005 ไอเดียธุรกิจสำหรับ LaserMonks.com เกิดจากบิดาของ McCoy วันหนึ่งเมื่อเครื่องพิมพ์ของเขาหมดน้ำหมึก เขาหาเลือกซื้อตลับหมึกใหม่ไปทั่ว แต่ไม่มีชิ้นไหนที่มีราคาที่สมเหตุสมผล ในช่วงเริ่มต้น LaserMonks.com ประกอบด้วยพระสงฆ์ไม่กี่รูป นั่งรอบผงสีดำและตลับพลาสติกที่ว่างเปล่า ผลิตสินค้าตามคำสั่งซื้อแค่ไม่กี่วัน กระทั่งวันนี้พระสงฆ์กล่าวว่าพวกเขาได้บริการลูกค้ามากกว่า 50,000 ลูกค้าและพวกเขามี 200-300 คำสั่งซื้อทุกวันสำหรับอุปกรณ์การเรียนและสำนักงาน


อันดับ 1 หญิงสาวที่ทำเงิน 1.5 ล้าน โดยนำเสนอรูปแบบ MySpace
เด็กสาววัยรุ่นที่มีไหวพริบสำหรับการก่อให้เกิดไอเดียธุรกิจที่มีความคิดสร้างสรรค์ขึ้นด้วยเว็บไซต์ที่เรียกว่า WhateverLife ที่จะนำเสนอรูปแบบการสอนสำหรับ MySpace ฟรี ตัวเลขของเธอขณะนี้อยู่ในระดับที่น่าประทับใจ เมื่ออายุ 17 ปี เธอออกจากโรงเรียนกลางคันและมาสร้างรายมากกว่า 1 ล้าน $ เธอได้รับมากที่สุดที่ 70K ต่อเดือน และเป็นเจ้าของเว็บไซต์ที่ดึงดูดผู้ชมมากกว่า 7 ล้านคนต่อเดือน และ 60 ล้านผู้ชมหน้าเว็ปไซด์


อ้างอิงจาก : อะเมซิ่งบิวตี้ฟูลเวิลด์
แปลโดย : V. Marry Eros


V.Marry Eros


พันธ์ทิพย์ “V.Marry Eros" จบการศึกษาทางด้านภาษา ไม่ได้มีความรู้ด้านธุรกิจ แต่ความที่หวังจะมีธุรกิจเล็กๆ จึงเริ่มชิมลางด้านงานเขียนบทความธุรกิจ เกิดความหลงใหลในงานเขียนและพัฒนาศักยภาพตัวเองเรื่อยมา ปัจจุบันดำรงตำแหน่งบริหารงานและดูแล

ไม่มีความคิดเห็น:

จุดเด่นของธุรกิจ MGM ของ ศรีกรุงโบรคเกอร์

สมัครสมาชิกเพียง 200 บาท ได้สิทธิซื้อประกันภัยราคาพิเศษ ตลอดชีพ
มีบริการที่หลากหลาย มากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ
แนะนำเพื่อนมาเป็นสมาชิก เพื่อนได้ส่วนลด คุณยังได้ค่าแนะนำ
มีรายได้หลายทาง ทั้งขายเอง แนะนำบอกต่อ และบริหารทีม
ลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุกปี กฎหมายบังคับ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
เป็นธุรกิจที่ใหญ่มาก กำลังซื้อมากกว่า 2 แสนล้านบาท/ปี
เริ่มธุรกิจง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และ..ไม่มีเพดานรายได้
ไม่บังคับยอดรายเดือน หรือรายปี แต่..ก็มีรายได้หลักแสนต่อเดือนได้
สามารถโอนผลงาน รายได้ให้ทายาทได้ โดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่

สิ่งที่คุณจะได้รับ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ทีมงานโค้ชสัมพันธ์ศรีกรุงโบรคเกอร์









เคลมสีรอบคัน ทำแล้วดีจริงเหรอ ?