โค้ชสัมพันธ์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ (โค้ชประกันภัยรถยนต์ ) (ผมจะเป็น ผู้ฝึกสอนงาน ประกันภัยรถยนต์ ฟรี ให้กับท่าน) ตอบทุกคำถาม ที่ท่าน ต้องการรู้ และช่วยให้ท่าน ลดรายจ่าย^เพื่อรายได้ สำนักงานตัวแทนนายหน้าประกันวินาศภัย นายสัมพันธ์ กิตติวรวิศาล (รหัสตัวแทน AM00062781 ผู้แจ้งงาน)ใบอนุญาตเลขที่ 5804004537 (หมดอายุ 01/03/23)

ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2561

>ขสมก.เตรียมชง ปรับค่าตั๋วรถเมล์เพิ่ม 2 บาท

ขสมก.เตรียมชง 

ปรับค่าตั๋วรถเมล์เพิ่ม 2 บาท



ขสมก.เตรียมเสนอที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ 19ม.ค.61 เพื่อพิจารณาปรับขึ้นค่าโดยสารรถเมล์ 2 บาท


         วันที่ 10 ม.ค. 2561 นายณัฐชาติ จารุจินดา ประธานคณะกรรมการบริหารกิจการ (บอร์ด)องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เปิดเผย กรณีนายไพรินทร์ ชูโชติถาวร รมช.คมนาคม สั่งการให้การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) และ ขสมก.ทบทวนแผนฟื้นฟูองค์กรเพื่อเพิ่มรายได้ซึ่งรวมถึงการปรับค่าโดยสารว่า  ในส่วนของ ขสมก. มีแผนขยับฐานค่าโดยสารเพราะเป็นส่วนหนึ่งของแผนฟื้นฟูที่รอการเห็นชอบ โดยจะเสนอให้ปรับราคาเพิ่มขึ้น 2บาท ในรถเมล์ธรรมดา (รถเมล์ร้อน) จาก 6.50บาท เป็น 8.50บาท คิดเป็น 30% ส่วนรถเมล์ปรับอากาศ (รถเมล์แอร์) จะปรับราคาแบ่งเป็นรถเมล์แอร์ สีครีม-น้ำเงิน      12-20บาท จาก 10-18 บาท (ตามระยะทาง)ส่วนรถเมล์แอร์ยูโรทูสีเหลืองส้ม เป็น 13-25บาท จาก 11-23บาท (ตามระยะทาง)

         นายณัฐชาติ กล่าวต่อว่า ปัจจุบันรถเมล์ ขสมก.คิดอัตราค่าโดยสารถูกกว่ารถร่วม 2 บาท  จึงเสนอปรับอัตราค่าโดยสารขึ้น 2บาทให้เท่าเทียมกัน  ขณะที่บริการ ขสมก. มีมาตรฐานและคุณภาพไม่แพ้รถร่วมบริการที่คิดค่าโดยสารรถเมล์ร้อน9 บาท ดังนั้นหากทยอยปรับค่าโดยสารให้สะท้อนต้นทุนที่แท้จริงจะทำให้สภาพคล่องขององค์กรดีขึ้นภายใน3-5 ปี ซึ่งเห็นว่าการปรับค่าโดยสารในราคานี้เหมาะสมเป็นธรรมและอยู่ในฐานที่ประชาชนรับได้ นอกจากนี้เมื่อรับรถเมล์ใหม่489 คันครบแล้วถือว่าขสมก.ได้เพิ่มคุณภาพบริการแล้วจึงถึงเวลาเหมาะสม

         ทั้งนี้ ขสมก.จะนำเสนอแผนฟื้นฟูกิจการเข้าสู่ที่ประชุมสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ(คนร.) ในวันที่ 19 ม.ค.นี้ ซึ่งจะมีทั้งแผนเพิ่มรายได้ ลดรายจ่ายแผนลงทุนและแผนปรับค่าโดยสารเป็นต้น หากได้รับความเห็นชอบจาก คนร. จะเสนอที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ต่อไป หากได้รับความเห็นชอบก็พร้อมปรับราคาภายในปีนี้

ขอขอบคุณข่าวจาก : http://www.tnnthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

จุดเด่นของธุรกิจ MGM ของ ศรีกรุงโบรคเกอร์

สมัครสมาชิกเพียง 200 บาท ได้สิทธิซื้อประกันภัยราคาพิเศษ ตลอดชีพ
มีบริการที่หลากหลาย มากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ
แนะนำเพื่อนมาเป็นสมาชิก เพื่อนได้ส่วนลด คุณยังได้ค่าแนะนำ
มีรายได้หลายทาง ทั้งขายเอง แนะนำบอกต่อ และบริหารทีม
ลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุกปี กฎหมายบังคับ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
เป็นธุรกิจที่ใหญ่มาก กำลังซื้อมากกว่า 2 แสนล้านบาท/ปี
เริ่มธุรกิจง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และ..ไม่มีเพดานรายได้
ไม่บังคับยอดรายเดือน หรือรายปี แต่..ก็มีรายได้หลักแสนต่อเดือนได้
สามารถโอนผลงาน รายได้ให้ทายาทได้ โดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่

สิ่งที่คุณจะได้รับ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ทีมงานโค้ชสัมพันธ์ศรีกรุงโบรคเกอร์









เคลมสีรอบคัน ทำแล้วดีจริงเหรอ ?