โค้ชสัมพันธ์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ (โค้ชประกันภัยรถยนต์ ) (ผมจะเป็น ผู้ฝึกสอนงาน ประกันภัยรถยนต์ ฟรี ให้กับท่าน) ตอบทุกคำถาม ที่ท่าน ต้องการรู้ และช่วยให้ท่าน ลดรายจ่าย^เพื่อรายได้ สำนักงานตัวแทนนายหน้าประกันวินาศภัย นายสัมพันธ์ กิตติวรวิศาล (รหัสตัวแทน AM00062781 ผู้แจ้งงาน)ใบอนุญาตเลขที่ 5804004537 (หมดอายุ 01/03/23)

ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2561

>วิริยะฯ จ่ออัปเปหิตัวแทนนอกลู่ ยันไม่คิดเบี้ยฯถูกออนไลน์ขายแข่งตัวแทน


วิริยะประกันภัยคุมเข้มมาตรการในการคัดกรองและรับตัวแทนและโบรกเกอร์เก่าใหม่เป็นพันธมิตร จ่ออัปเปหิตัวแทนนายหน้านอกลู่นอกทาง ไม่ซื่อสัตย์ลูกค้าและบริษัท ลุยเซ็นทีมออนไลน์จ่อเริ่มดีเดย์บุกตลาดกลางปีจอ ลั่นไม่ใช้นโยบายโค้ดเบี้ยประกันถูกขายผ่านออนไลน์ ขายแข่งกับตัวแทนนายหน้าแน
            นายดลเดช สัจจวีระกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งดูแลตลาดอีสานและกทม.-ปริมณฑล และดูแลตัวแทนนายหน้าทั่วประเทศ เปิดเผยถึงความคืบหน้าภายหลังจากบริษัทได้ใช้อัตราเบี้ยประกันซิงเกิ้ลเรทมาใช้เป็นมาตรฐานเดียวกันในการขายประกันรถยนต์ของตัวแทนนายหน้าทั่วประเทศว่า หลังจากได้ประกาศใช้มาตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.2560ที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ตัวเบี้ยฯโดยเฉลี่ยเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เรายังสามารถรักษาลูกค้าเก่าได้ ขณะเดียวกันลูกค้าใหม่ที่เข้ามาก็ยังมั่นใจในการบริการ โดยเท่าที่เช็คกับกระแสของตัวแทนก็ได้รับทราบว่า ทุกบริษัทก็ปรับทิศทางเพิ่มเบี้ยตามวิริยะฯบ้างเหมือนกัน โดยสาเหตุที่วิริยะฯต้องปรับเบี้ยฯสูงขึ้น ก็เพื่อให้มีรายได้สอดคล้องกับค่าสินไหมที่จ่าย หรือเกิดความสมดุลกัน
              “ทิศทางปี 2561 วิริยะฯตั้งเป้าหมายเติบโตอยู่ที่ 4-5% ก็น่าพอใจแล้ว โดยนโยบายตัวแทนของวิริยะฯคงยึดหลักว่า ตัวแทนที่อยู่กับเราจะต้องมีความเป็นมาตรฐาน ซึ่งตนเองก็เชื่อว่า ตัวแทนที่อยู่กับวิริยะฯโดยพื้นฐานมีความผูกพันกับบริษัทมาตั้งแต่ที่ผ่านมาจนปัจจุบันถือว่านานแล้ว จนมีจำนวนตัวแทนนายหน้าทั้งหมดทุกวันนี้ 1,000กว่าราย เรามีความมั่นใจในสายสัมพันธ์ตัวแทนกับบริษัทเป็นอย่างดี ใน 100 คน จะมีสัก 3 คนที่เป็นปัญหาหรืออยู่นอกลู่นอกทาง ซึ่งจุดนี้เราจะคัดกรองออก โดยต่อไปนี้วิริยะฯจะขอคบกับคนที่เข้าใจธุรกิจ และเข้าใจวิริยะฯ และตัวแทนรายนั้นจะต้องเข้าใจบทบาทหน้าที่ของตนเองด้วย เราจำเป็นต้องคัดกรองให้เหลือที่มีคุณภาพจริงๆ โดยใน 3รายเราคงจะเรียกมาพูดคุย ต้องตกลงกับเราว่าคุณส่งงานอย่างไร คุณซื่อสัตย์มากน้อยแค่ไหน บริษัทจะซื่อสัตย์กับคุณอย่างไร สุดท้ายการคัดกรองก็จะทำให้เราเหลือคนที่มีคุณภาพทำงานให้กับเรานั่นเอง”นายดลเดช กล่าวและว่า
               สำหรับการขยายเพิ่มตัวแทนของวิริยะฯนั้นก็ยังดำเนินต่อไป ไม่ได้หยุด เพียงแต่จะต้องเข้มงวดกวดขันในการรับทีเดียว ไม่ใช่ว่าใครก็ได้ เข้ามาเป็นก็ได้ คุณมีอาชีพหลักแหล่งไหม หรือไม่ใช่บอก “ผมขอทดลองเป็นตัวแทนหน่อย” อย่างนี้มันไม่ค่อยยั่งยืนกับธุรกิจ โดยต่อไปนี้ใครก็ตามที่มาสมัครเป็นตัวแทนกับวิริยะฯ วิริยะฯจะเป็นคนคัดเลือกคุณเอง ว่า จะให้คุณหรือไม่ให้คุณเป็นตัวแทน ไม่ใช่เหมือนที่ผ่านมาเราไม่ได้เข้มจุดนี้กันเสียเท่าไหร่ แต่ต่อไปนี้เราจะเข้มงวดกวดขันตรงนี้มากขึ้น
             นายดลเดช กล่าวเสริมอีกว่า ในส่วนของช่องทางออนไลน์นั้น ขณะนี้ก็มีการเซ็นทีมออนไลน์ขึ้นมาเล็กๆ 14-15 คน โดยคาดวาจะเริ่มจริงจังกับช่องทางนี้ได้กลางปี 2561 โดยจริงๆแล้ววิริยะฯไม่ได้เน้นการขายจุดนี้มากกว่า แต่เราอยากให้ลูกค้าสามารถเข้ามาเช็คเงื่อนไขว่า ค่าเบี้ยเท่าไหร่มากกว่า ขณะเดียวกันถ้าลูกค้ารายใดประสงค์จะซื้อ ถ้าเคสลูกค้ารายนี้เป็นของตัวแทนคนเดิม เราก็จะรักษางานของตัวแทนเดิมให้ เพราะเราเห็นความสำคัญคู่กับของเรา ซึ่งหลักการนี้เราทำมาตั้งแต่เริ่ม ส่วนถ้าลูกค้าคนไหนเป็นรายใหม่ ก็จะตัดเข้าโค้ดของบริษัทไป
            ส่วนอัตราเบี้ยประกันขายผ่านออนไลน์ก็จะเป็นอัตราเดียวกับเบี้ยซื้อผ่านตัวแทน เพราะเราจะอยู่กับตัวแทน และให้คำมั่นสัญญาว่า การซื้อผ่านเว็บหรือออนไลน์เป็นราคาเดียวกันที่เป็นมาตรฐาน ไม่มีการมาขายแข่งตัดราคากันอย่างแน่นอน โดยวิริยะฯจะไม่เอาเบี้ยถูกมาขายผ่านออนไลน์ เพราะเราต้องดูแลตัวแทนและโบรกเกอร์ของเรา
               ต่อข้อถามที่ว่า วิริยะฯมีการลงมาเล่นตลาดล่างในอัตราเบี้ยถูกลงจริงหรือไม่ นายดลเดช กล่าวตอบว่า เราอย่าพูดตลาดล่างตลาดบนดีกว่า ตลาดปี 2559 แข่งขันรุนแรง ซึ่งราคาเป็นปัจจัย พอปี 2560 การแข่งขันก็ยังอยู่เหมือนเดิมอยู่ เพราะฉะนั้นจะมาใช้คำว่า วิริยะฯมาเล่นกับราคา ไม่ได้ เพราะเราไม่ได้เล่น เพราะบริษัทอื่นๆก็ต่ำกว่าวิริยะฯอีกเยอะ แต่พอวิริยะฯยืนอยู่มาตรฐานราคาของเรา เพราะเราเห็นสินไหมกับเบี้ยรับไม่สมดุลกัน เราก็เพิ่มเบี้ยฯขึ้นมาทั้งระบบประมาณ 6-7%ก็เท่านั้นเอง
ขอขอบคุณข่าวจากสำนักข่าว NK News  (ข่าวธุรกิจประกันภัย หนังสือพิมพ์เส้นทางนักขาย ฉบับที่ 363 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2561)
--------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

จุดเด่นของธุรกิจ MGM ของ ศรีกรุงโบรคเกอร์

สมัครสมาชิกเพียง 200 บาท ได้สิทธิซื้อประกันภัยราคาพิเศษ ตลอดชีพ
มีบริการที่หลากหลาย มากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ
แนะนำเพื่อนมาเป็นสมาชิก เพื่อนได้ส่วนลด คุณยังได้ค่าแนะนำ
มีรายได้หลายทาง ทั้งขายเอง แนะนำบอกต่อ และบริหารทีม
ลูกค้าต้องซื้อซ้ำทุกปี กฎหมายบังคับ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า
เป็นธุรกิจที่ใหญ่มาก กำลังซื้อมากกว่า 2 แสนล้านบาท/ปี
เริ่มธุรกิจง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และ..ไม่มีเพดานรายได้
ไม่บังคับยอดรายเดือน หรือรายปี แต่..ก็มีรายได้หลักแสนต่อเดือนได้
สามารถโอนผลงาน รายได้ให้ทายาทได้ โดยไม่ต้องนับหนึ่งใหม่

สิ่งที่คุณจะได้รับ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ทีมงานโค้ชสัมพันธ์ศรีกรุงโบรคเกอร์









เคลมสีรอบคัน ทำแล้วดีจริงเหรอ ?